Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cach chua benh chay mau cam cho trẻ đây các mẹ ơi!

Trẻ nhỏ bị chảy máu cam là nỗi lo thường trực của các bậc phụ huynh. Để trút bỏ nỗi lo này, các mẹ có thể tham khảo một vài cách chữa chảy máu cam dưới đây. Chắc chắn những phương pháp này sẽ cải thiện tình trạng bé bị chảy máu cam.

Cach chua benh chay mau cam cho trẻ đây các mẹ ơi!

Trong dân gian, có không ít cach chua benh chay mau cam cho trẻ được đúc kết từ ngàn đời xưa. Trẻ nhỏ bị chảy máu cam là nỗi lo thường trực của các bậc phụ huynh. Để trút bỏ nỗi lo này, các mẹ có thể tham khảo một vài cach chua benh chay mau cam dưới đây.

Bài 1:
- Chuẩn bị: 40g ngó sen tươi 40 g, 1 cái móng giò lợn.
- Cách làm như sau: Cho ngó sen và móng giò vào nồi ninh nhừ, ngày ăn một lần. Cứ cách 2 ngày ăn lại 1 lần liên tục như vậy 2 tuần lễ có thể xử lý chảy máu cam rất tốt. Cách này rất đơn giản, dễ làm và tiện cho trẻ nhỏ.

Cach chua benh chay mau cam cho trẻ

Bài 2:
- Bạn chuẩn bị 3 – 5 tép tỏi bóc vỏ sau đó rồi giã nhỏ và gói vào miếng vải màn sạch. Tiếp đến, bạn buộc vào chỗ lõm nhất bàn chân của trẻ khi đặt ngửa lên (gan bàn chân) vào bên lỗ mũi không chảy máu cam. Nghĩa là nếu như con bị chảy máu cam ở mũi phải thì các mẹ buộc tỏi ở gan chân trái và ngược lại. Trường hợp bị chảy máu cam cả 2 bên thì nên chia đôi tỏi đồng thời buộc vào cả 2 bên chân.

Lưu ý: Mỗi ngày chỉ cần thay tỏi 1 lần và buộc như vậy 2 ngày chứng chảy máu mũi đã được cải thiện rất nhiều.

Bài 3:
- Thêm một mẹo cực hay, cực đơn giản nữa giúp các mẹ chữa chảy máu cam đó là xoa bóp cho con. Chỉ cần mỗi ngày 2-3 lần xoa bóp tại các huyệt: hậu khê, thiếu xung, nghinh hương và tam âm giao mỗi huyệt khoảng 1 phút sẽ thấy chứng bệnh này được cải thiện.

Lời khuyên: Trên đây là một vài cach chua benh chay mau cam cho trẻ hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, vì chứng bệnh này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên trước hết, bạn hãy đưa con đến benh vien tai mui hong ha noi , phòng khám tai mũi họng uy tín để được hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét