Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Có bao nhiêu cách chữa viêm amidan quá phát?

Trên thực tế có vô vàn cách chữa viêm amidan quá phát nhưng nhìn chung để đánh giá về phương pháp chỉ có một vài phương pháp cơ bản đó là điều trị nội khoa với thuốc tây, sử dụng thuốc nam, thuốc bắc và cắt amidan… Vậy những ưu, khuyết điểm của phương pháp này là gì và nên ứng dụng cách nào vào quá trình điều trị bệnh?
cách chữa viêm amidan quá phát cho trẻ

Có bao nhiêu cách chữa viêm amidan quá phát?

+        Trên thực tế có vô vàn cách chữa viêm amidan quá phát nhưng nhìn chung để đánh giá về phương pháp chỉ có một vài phương pháp cơ bản đó là điều trị nội khoa với thuốc tây, sử dụng thuốc nam, thuốc bắc và cắt amidan…
+        Đa phần phương pháp điều trị nội khoa bằng thuốc hoặc sử dụng thuốc nam, thuốc bắc đều có chung một nhược điểm là khả năng trị bệnh tận gốc rất thấp, chủ yếu chỉ có thể làm giảm thiểu triệu chứng của bệnh viêm amidan tạm thời. Nếu dùng lâu dài sẽ khiến cho bệnh nhân dễ lầm tưởng mình đã chữa viêm amidan quá phát khỏi hẳn mà không tiến hành các biện pháp khác.
+        Bên cạnh đó, thuốc chữa viêm amidan nhưng kháng sinh, kháng viêm… lại tiềm ẩn rất nhiều vấn đề nghiêm trọng, dễ làm tổn thương chức năng gan, thận của bệnh nhân đồng thời gây nhờn thuốc, phản ứng thuốc… vô cùng nguy hiểm.
+        Cắt amidan là phương pháp loại bỏ amidan với mục đích “xóa sổ” viêm nhiễm tồn tại ở họng. Cũng có rất nhiều phương pháp cắt amidan. Hiện nay, các phương pháp truyền thống cũng không được sử dụng nhiều nữa vì rất dễ gây biến chứng đau đớn, chảy máu ồ ạt thậm chí tử vong do mất máu.

Vậy nên áp dụng cách chữa viêm amidan quá phát nào?

+        Thay vì sử dụng các biện pháp truyền thống như trước đây, các bác sĩ Phòng khám tai mũi họng hà nội Nhân Ái áp dụng Kỹ thuật âm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ để trị viêm amidan tạn gốc.
+        Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh là một trong những kỹ thuật dẫn đầu trong lĩnh vực điều trị tai mũi họng quốc tế hiện nay. Liệu pháp này dưới sự hỗ trợ của kính soi họng điện tử, lợi dụng động năng sản sinh từ plasma nhiệt độ thấp ArthroCare của Mỹ tác dụng đến tổ chức bệnh biến amidan, tiến hành cắt đốt với nhiệt độ cực thấp, đạt hiệu quả điều trị chỉ trong thời gian ngắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét