Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Có nên áp dụng cách điều trị viêm xoang mũi dị ứng tại nhà

Thực ra, có rất nhiều cách điều trị viêm xoangmũi dị ứng mà người bệnh có thể thực hiện được tại nhà. Tuy nhiên, việc làm này có thực sự đảm bảo sức điều trị hết bệnh và không thể gây tổn thương tới sức khỏe bệnh nhân hay không?
Có nên áp dụng cách điều trị viêm xoang mũi dị ứng tại nhà


Có nên áp dụng cách điều trị viêm xoang mũi dị ứng tại nhà?


Thực ra, có rất nhiều cách điều trị viêm xoang mũi dị ứng hiệu quả mà người bệnh có thể thực hiện được tại nhà. Đa phần đó là những bài thuốc nam, thuốc bắc hoặc một số mẹo dân gian. Tuy nhiên, số ít trong đó là người bệnh tự ý mua thuốc về để điều trị ở nhà.Quả thực, việc làm này không những không có lợi mà còn gây hại tới sức khỏe người bệnh bởi những lý do sau đây:

-         Đa phần những cách làm này không thể điều trị bệnh viêm xoang tận gốc được mà chỉ có tác dụng xử lý triệu chứng tạm thời. Bệnh vẫn có thể quay lại bất cứ lúc nào.

-         Để có thể điều trị viêm mũi dị ứng một cách tốt nhất cần sự chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa. Mọi biện pháp khác đều có thể gây nguy hại đến sức khỏe, thậm chí cả tính mạng bệnh nhân.


Nên áp dụng cách điều trị viêm xoang mũi dị ứng nào?


Các chuyên gia benh vien tai mui hong ha noi khuyến khích người bệnh nên sử dụng Liệu pháp loại bỏ nguồn dị ứng DHM để xử lý tận gốc căn bệnh này. Cách làm này buộc phải có sự chỉ định và điều trị từ bác sĩ chuyên khoa nên bạn hãy đến những trung tâm khám chữa tai mũi họng uy tín để thực hiện.

Nguyên lý hoạt động

Sử dụng kính nội soi mũi Storz  của Đức kết hợp với kỹ thuật truyền lực cắt lạnh plasma của Mỹ với mục đích cắt đứt dây thần kinh đồng thời cản trở sự phóng thích histamine khi tiếp xúc với dị nguyên để làm giảm sự mẫn cảm khi tiếp xúc với nguồn dị nguyên gây bệnh.
Ưu điểm
  • An toàn, ít chảy máu, không làm tổn thương đến niêm mạc mũi và chức năng sinh lý bình thường.
  • Hiệu quả cao, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng viêm mũi dị ứng.
  • Thời gian điều trị chỉ cần khoảng 20-30 phút, loại bỏ tốc độ nhanh điểm mẫn cảm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét