Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tại sao không nên lạm dụng cách chữa trị viêm xoang dan gian

Biện pháp chữa viêm xoang mũi dan gian có rất nhiều thế mạnh, có khả năng hỗ trợ bệnh nhân cải thiện được biểu hiện bệnh lý viêm xoang nhanh chóng, giảm thiểu hiện tượng mỏi mệt khó chịu. Không chỉ có vậy, nó còn giúp cải thiện sức khỏe và hệ miễn dịch của bệnh nhân. Tuy nhiên, một vài bác sỹ lại nói rằng, bạn không nên dùng nhiều giải pháp đó. Vậy thực sự việc này là thế nào? Nếu như không sử dụng biện pháp dân gian thì nên sử dụng giải pháp gì để khắc phục bệnh viêm xoang mũi?
cách chữa trị viêm xoang dan gian
Tại sao không nên lạm dụng cách chữa trị viêm xoang dan gian


Vì sao không nên sử dụng rất nhiểu cách điều trị căn bệnh viêm xoang mũi dan gian?

Bệnh lý viêm xoang mũi không những làm người bệnh liên tục hứng chịu một vài cơn đau nhức lâu ngày, chảy dịch mủ, tắc mũi, thậm chí không cảm nhận được mùi… mà nó còn làm thiếu tập chung tư tưởng bệnh nhân, không thể làm việc được.

Để lý giải về vấn đề không nên dùng nhiều cách chữa viêm xoang mũi dan gian, một vài bác sĩ Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái cho rằng, có 2 nguyên nhân chính đó là:

+    Đầu tiên, hầu hết một vài biện pháp chữa trị chứng bệnh viêm xoang mũi dan gian đều rất khó có khả năng trị tận gốc chứng bệnh này, chủ yếu chỉ có thể khắc phục một vài triệu chứng bệnh lý mà thôi.

+    Thứ hai, sử dụng rất nhiểu giải pháp này lâu ngày sẽ khiến bệnh nhân lầm tưởng là mình đã hết bệnh lý mà không thực hiện chữa theo một số cách y tế hiện đại. Điều đó đồng nghĩa với việc hiện trạng bệnh sẽ diễn biến nhanh hơn, trầm trọng thêm và nguy hại thêm.

Phương pháp chữa trị chứng bệnh viêm xoang mũi có kết quả tốt

Thay vì dùng cách chữa bệnh lý bằng phương pháp dân gian, những chuyên gia phòng khám tai mũi họng hà nội khuyên bệnh nhân sử dụng cách phẫu thuật xoang mũi thông qua sự trợ giúp của Kỹ thuật hút mủ xoang FESS và Hệ thống động lực xoay chiều IPC. Đấy chính là các kỹ thuật hiện đại hàng đầu, có thể xâm nhập sâu vào hốc mũi và các khoang xoang để tiến hành chữa bệnh lý triệt để.

Cơ chế hoạt động

+    Kỹ thuật hút sạch mủ xoang FESS hỗ trợ hút mủ ở trong từng ngách nhỏ của xoang, làm sạch, làm thông xoang và dẫn đường cho phẫu thuật chữa bệnh viêm xoang hiệu quả.
Phẫu thuật chữa viêm xoang thông qua kính nội soi mũi phối hợp dao điện Medtronic tác động trực tiếp tới một số xoang bị nhiễm khuẩn nhằm cắt mở khoang xoang, để xoang kết nối với bên ngoài.

+    Hệ thống động lực xoay chiều IPC với tốc độ vòng quay 20000 đến 80000 vòng/phút loại bỏ ổ viêm mau chóng, chuẩn xác.

Khuyến cáo: Càng sớm chữa căn bệnh viêm xoang lúc nào thì mức độ dứt bệnh càng mau bấy nhiêu. do đó, các bạn tuyệt đối không nên ngần ngại mà cần đến một số cơ sở khám điều trị bệnh uy tín để được một số bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn cụ thể, kỹ càng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét