Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Hiện tượng chảy máu mũi bên trái - một vài hệ lụy đang ngại

Hiện tượng chảy máu mũi bên trái hay tình trạng chảy máu mũi bên chính là những dấu hiệu thường gặp trong cuộc sống mỗi ngày. Hiện tượng đó có thể không dẫn đến tác hại đối với bệnh nhân nhưng nếu hiện tượng này không nhanh phát hiện và khắc phục kịp thời, chúng có thể gây nên các hậu quả đang ngại tới sức khỏe, mạng sống không chừng.

Tình trạng chảy máu mũi bên trái và một vài hậu quả nguy hại

Tình trạng chảy máu mũi bên trái diễn ra rất nhiều lúc thời tiết biến đổi, nhất là lúc biến chuyển từ nóng tới rét, độ ẩm hạ thấp, không khí khô… làm cho niêm mạc mũi co giãn lại, đồng nghĩa với vấn đề một vài mạch máu bị đơ cứng, dễ bị đứt gãy hoặc gây ra hiện tượng chảy máu.
Hiện tượng chảy máu mũi bên trái - một vài hệ lụy đang ngại

Tham khảo thêm : viêm tai giữa cấp ở người lớn
Một số vấn đề trầm trọng mà bệnh nhân cần đối diện đó là:
– Đối với một vài trường hợp hiện tượng chảy máu mũi sinh lý (lý do dẫn tới chủ yếu là người bệnh chịu tác động do khí hậu, tai nạn, điều kiện sống và lao động…) thì không phải đáng ngại. Nhưng nếu tình trạng đấy tái diễn nhiều đợt hay thời gian dài xảy ra thì có nguy cơ làm tổn hại tới sức khỏe người bệnh do người bệnh buộc phải mất đi 1 số lượng máu nhất định. Từ đấy, người trở nên yếu kém, không có sức sống, máu không đưa được lên não đủ và khiến cho tâm trạng đi xuống, nguy cơ tập trung rất kém, chậm chạp.
– Đối với những tình huống hiện tượng chảy máu cam vì bệnh thì người bệnh cần phải cực kỳ thận trọng. Bởi một vài vấn đề dẫn đến hiện tượng chảy máu cam bên trái và tình trạng chảy máu cam một bên đều không hẳn do các nguyên do đơn giản. Chẳng hạn như căn bệnh ở mũi ( viêm xoang, bệnh viêm mũi dị ứng, polyp mũi…), chứng bệnh về máu ( hiện tượng rối loạn đông máu, chứng bệnh máu khó đông, thiếu máu…), căn bệnh ung thư ( ung thư máu, căn bệnh ung thư mũi…)… Đó đều là vấn đề vô cùng nghiêm trọng cho người bệnh vì nó không những tác động tới sức khỏe mà sẽ khiến thương tổn đến tính mạng của bệnh nhân.

Giải pháp chữa hiện tượng chảy máu mũi nhanh chóng, hiệu quả

Có thể nói, tình trạng này vô cùng nguy hại đối với bệnh nhân. Do vậy, một vài bác sĩ phòng khám tai mũi họng hà nội chỉ dẫn phương thức chữa trị chảy máu mũi như sau: đầu tiên, các bác sĩ sẽ dùng Kỹ thuật plasma nhiệt độ thấp của Mỹ hỗ trợ, ngăn ngừa tình trạng chảy máu diễn ra liên tục. Sau đó, các chuyên gia sẽ thực hiện nhận biết, tìm hiểu nguyên do thật sự gây nên tình trạng đó là gì với sự trợ giúp của Kính nội soi mũi Storz của Đức và đi đến quá trình chữa trị thích hợp với từng nguyên do, mỗi người bệnh riêng biệt.
Cơ chế hoạt động : Kỹ thuật này là sự kết hợp giữa plasma nhiệt độ thấp cùng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu plasma Jesse có thể tác động sâu tới chỗ đang chảy máu mũi và cầm máu nhanh chóng. Thông qua đấy vừa có khả năng chữa trị hiện tượng chảy máu mũi sinh lý, vừa có thể phối hợp cùng khi với cách điều trị chảy máu mũi vì bệnh.
Ưu điểm của giải pháp đấy chính là:
– Ảnh hưởng nhanh chóng, chính xác và khu vực xâm lấn tối thiểu tới chỗ chảy máu.
– Kết quả cao, hạn chế khả năng tái phát hiện tượng chảy máu mũi.
– Ưu việt hơn hẳn so với một vài cách phổ thông: không làm tổn hại, không gây chảy máu, rất dễ kết hợp với một vài cách chữa trị căn bệnh khác vì không khiến thương tổn niêm mạc mũi.
Khuyến cáo: giải pháp tốt nhất để đối mặt với chảy máu mũi đấy là tìm đến bác sỹ chuyên môn tai mũi họng ngay lúc có các triệu chứng đầu tiên. Tuyệt đối bạn không được tự tiện chữa ở nhà hoặc chủ quan không chú tâm tới nó. Càng sớm xử trí thì hiệu quả chữa đem lại càng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét